18/9/11

ĐƠN TỐ CÁO...



CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIÊT NAM

Độc lập – Tự do – Hanh Phúc

***

ĐƠN TỐ CÁO KHẨN CẤP HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT CÓ HỆ THỐNG, MANG TÍNH THÁCH THỨC


Kính gửi:


Công an Phường Quang Trung - Thị xã Sơn Tây


Kính gửi Ông trưởng Công an Thị xã Sơn Tây


Kính gửi toàn thể các cơ quan Viện KSND- Tòa án ND Thị xã Sơn Tây.

Tôi là: Bùi Thị Minh Hằng, hộ khẩu thường trú tại:106 Lê Hồng Phong- F4- Thành Phố Vũng Tàu

- Số chứng minh nhân dân: 273 278 857 do công an Bà Rịa – Vũng Tàu cấp


Tôi làm đơn này khẩn thiết tố cáo hành vi vi phạm pháp luật trắng trơn, mất nhân tính và có hệ thống, ngang nhiên như một sự thách thức công lý - pháp lý tại Thị xã Sơn Tây đối với cá nhân tôi và còn nhiều người khác mà chung tôi thật sự nghi ngờ, quan ngại rằng phải có một thế lực nào đấy trong chính quyền đứng sau lưng “chống lưng” cho Bùi Thị Thanh Hà- trú tại 75 Quang Trung – Sơn Tây để Hà có thể lộng hành tác yêu tác quái gây ra bao tội lỗi trong suốt thời gian dài mà không 1 nơi nào trong các cấp chính quyền tại Thị xã Sơn Tây thụ lý đơn từ của tôi cũng như những người bị bức hại gửi đến. Và cho đến tối qua ngày 9-9-2011 thì Bùi Thị Thanh Hà tiếp tục lộng hành đến tại 92 Hoàng Diệu – Thị xã Sơn Tây chửi bới đe dọa đâm, chém, giết tôi sau khi đã gởi rất nhiều tin nhắn từ số điện thoại 0983517838 với đủ nội dung từ tục tĩu, bôi nhọ xúc phạm cho tới đe dọa. ( có bản chi tiết in kèm theo)



Nguyên toàn văn sự việc như sau:

Trong nhiều ngày qua thị Hà liên tục dùng số máy 0983517838 gửi rất nhiều tin nhắn thô tục bẩn thỉu thóa mạ- xúc phạm tôi và thậm chí cả những người là bạn bè tôi. Những người bạn danh giá mà rất nhiều người trong và ngoài nước quý mến – kính trọng, Sự việc và những gì thị Hà làm là vô cùng mất dạy, vi phạm luật pháp và vô văn hóa, xúc phạm nặng nề đến cá nhân tôi trong nhiều năm qua đẫ được tôi nhiều lần trình báo cơ quan pháp luật, chính quyền sở tại và các cơ quan đoàn thể địa phương (có giấy báo nhận đơn đầy đủ). Xong, đáng tiếc không hề được nơi nào quan tâm giải quyết dốt ráo. Phải chăng đây chính là lý do mà Thị Hà luôn thách thức luật pháp - thách thức công luận - thách thức đạo lý trong khi vụ việc ra tay đánh đập hành hung bà mợ tại nghĩa trang liệt sĩ trong ngày 26-7-2011 chưa giải quyết xong, tới việc Hà áp đảo và cho người đánh em con nhà cậu là Phạm Thị Mỹ Hạnh chảy máu khi gia đình cậu mợ cùng anh em lên gặp bà Hoán (mẹ của Hà) để thông báo những việc làm mất nhân tính của Hà vào ngày 16-8-2011 tại Đốc Ngữ – phường Lê Lợi... thì trong những ngày qua khi biết tôi có mặt tại Sơn Tây là để thực thi việc theo đuổi đơn kiện về việc cướp đất cướp nhà và tố cáo yêu cầu xử lý những tội lỗi sai phạm do chính Hà cùng đồng bọn gây ra cho tôi và những người thân Hà liên tục gây hấn – thách thức bằng những tin nhắn mất dạy, cho những kẻ côn đồ giấu mặt dùng số điện thoại: 01634962660 goi vào máy đe dọa tôi, nhưng sau khi tôi gọi lại nói chuyện và yêu cầu gặp mặt thì kẻ này nói nhầm số, và hắn có để lại tin nhắn cho tôi: “CÚT ĐI MAY HAM LON LAM, NGU VOI TAO SA CHET 0 và tin nhắn: “Cut di con cho may bj djen a co can thuoc lac 0”...

Rõ ràng như thế không hề “nhầm” và việc Thị Hà từng dùng nhũng kẻ côn đồ đe dọa đánh đập tôi trong 3 năm qua tôi theo kiện để tố cáo tội ác – sai phạm của Hà đẫ nhiều lần có đơn từ nhưng do không giải quyết nên đã vô tình tiếp tay cho y thị lấn sâu hơn như việc cụ thể xảy ra tối qua tại 92 Hoàng Diệu cố sự chứng kiến của rất nhiều bà con, Hà nghênh ngang đi trên xe biển số 30V-9375 cùng chồng là ĐOÀN XUÂN THÀNH (kể cướp giật túi xách tay của tôi năm 2009 và lấy đi 28 triệu cho tới nay chưa ai giải quyết) tới đứng bên Vườn Hoa Méo chửi bới thô tục bằng những luân điệu quen thuộc mà y thị từng dùng trong những tin nhắn tôi in ra kèm theo, sau đó thách thức đòi chém, giết tôi... Lúc đó gần 23h đêm, tôi đã gọi cho CS113 từ số máy 01234866179 báo và cho số máy bàn tại nhà cậu tôi, khoảng gần 30 phút sau thì có 2 công an chạy xe Honda tới, các anh đó đã đứng nghe khoảng 10 phút và tôi yêu cầu phải lập biên bản vụ việc, 2 anh chạy về phường Quang Trung lấy giấy tờ xong quay lại, biên bản ghi lại lời khai kết thúc gần 0h ngày 10/09/2011 và chờ đơn tường trình của tôi.



Kính thưa các vị lãnh đạo các cơ quan luật pháp: Sự việc rõ như ban ngày, và không thể có lý do gì để nói không thể đủ chứng cớ hay điều kiện xử lý đối tượng, bơi đã 3 năm qua, từ vụ việc tôi đi kiện đòi lại nhà thừa kế của cha tôi tại 15 Đốc ngữ bị chính những kẻ trong nhà , trong đó có thị Hà câu kết với 1 số phần tử sai phạm trong chính quyền làm sai pháp luật để bán đi, rồi tôi bị thị Hà tìm đủ mọi cách đàn áp, đe dọa, cướp giật đồ, vu khống nhục mạ bằng đủ phương cách đê hèn nhất như bao lá đơn tố cáo tôi đã gửi đi, như bao bằng chứng tôi đã thu thập như 44 trang tin nhắn xúc phạm và bây giờ là những bản chụp kèm theo, tất cả đã nói lên bản chất đê tiện - man rợ của Bùi Thị Thanh Hà, y thị đã vì đồng tiền hòng cướp đoạt mà không từ một thủ đoạn gì, kể cả trong vụ cướp túi xách lấy tiền tại 75 Quang trung Hà đã lớn tiếng vu cáo cho đồng chí Lâm nay là phó Công an Trung Hưng - Sơn tây. Thật đáng ngạc nhiên và đầy nghi hoặc khi những viec làm bỉ ổi của Hà lại không hề được điều tra xử lý mà trái lại gần như công khai bỏ qua. Hiện tôi đã gửi đơn đi các cấp cao hơn và đang chờ thông tin phản hồi, nhưng Hà đang điên cuồng dùng đủ mọi trò vô nhân tính với tôi như những gì tôi trình bày kèm theo chứng cớ, thậm chí chưa thể nhận được sự giúp đỡ cần thiết đúng pháp luật của các cơ quan chính quyền trong thời gian hơn 3 năm qua nên tôi đành phải chia sẻ nỗi niềm của mình cung như những tin nhắn đe dọa nhục mạ của Hà về tôi lên những trang thông tin cá nhân của tôi và cộng đồng để tìm sự ủng hộ bảo vệ,

Nay tôi làm đơn tố cáo khẩn thiết một lần nữa đề nghị công an, chính quyền sở tại nơi tôi tam trú là thị xã Sơn Tây phải có biện pháp cần thiết xử lý triệt để những sai trái vi phạm của Bùi Thị Thanh Hà gây ra trong thời gian dài qua với tôi. Cụ thể:




Điều tra lại vụ việc cướp giật túi sách và lấy đi 28 triệu tại 75 Quang Trung – Sơn Tây vào tháng 4-2009.


Điều tra và có kết luận theo pháp luật về những tin nhắn nhục mạ - bôi nhọ – vu khống cá nhân tôi qua những tin nhắn từ thị Hà gửi và xử lý đúng pháp luật kẻ đã vi phạm.


Điều tra và có kết luận thỏa đáng việc Hà dùng băng nhóm đe dọa tôi có sự chứng kiến của nhân viên lê tân khách sạn, những việc này trước đây tôi đã tố cáo xong không được làm rõ đã trở thành như sự tiếp tay để Hà tiếp tục cách hành xử côn đồ.


Kết hợp điều tra những tố cáo của gia đình cậu ruột tôi là PHẠM VĂN SỬ cựu binh nhiễm chất đọc da cam đang sinh sống tại địa bàn phường Quang Trung- Thị xã Sơn Tây về việc Hà chửi bới, lăng nhục đánh đập mợ và các em tôi vì âm mưu biến lô đất không có tranh chấp thành có tranh chấp bất thành và tôi biết có rất nhiều, rất nhiều những tố cáo của nhiều người dân vô tội khác về Bùi Thị Thanh Hà chưa được công an chính quyền Thị xã Sơn Tây quan tâm giải quyết.



Trong lúc này hiện tình đất nước và xã hội có rất nhiều biến động. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khi tiếp xúc cử tri với tư cách ĐBQH đã nói “Một con sâu đã nguy hiểm huống gì một bầy sâu” thì tôi hy vọng rằng những kẻ chuyên gây tội lỗi, làm xấu xã hội và mất nhân tính như Bùi Thị Thanh Hà phải được trừng trị tận gốc, và hơn hết chúng ta ai ai cũng có trách nhiệm phải chung tay bắt những kẻ sâu mọt trong xã hội này để cùng nhau xây dưng đất nước, xây dựng xã hội văn minh không còn bất công – sai phạm và tội ác



Tôi xin kính đơn và đa tạ sự quan tâm của các cấp các ngành cùng toàn thể các cơ quan đoàn thể, các cơ quan ngôn luận báo chí cùng vào cuộc để phanh phui sự lộng hành có hệ thống này

Xin cảm ơn và chờ đợi sự phản hồi của công lý!

Sơn Tây, ngày 10-9-2011


Kính đơn: BÙI THỊ MINH HẰNG


Danh sách tin nhắn đính kèm:

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.176173629127403.44626.100002043009988

https://www.facebook.com/notes/bui-hang/%C4%91%C6%A1n-t%E1%BB%91-c%C3%A1o/176171092460990

BUI THI MINH HANG'S FACEBOOK

0 Lời Bình:

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Stumbleupon More