7/9/11

Công an Hà Nội đang giở trò


Công an Hà Nội đang giở trò với nhóm người yêu nước của chúng ta tại 65 Ngô Thì Nhậm Hà Nội. Hàng ngày công an đã cắt cử nhiều nhân lực theo dõi, đe doạ, khủng bố từ giáp mặt cho tới gởi tin hắn, chặn đường... kiểm tra đăng ký lưu trú...

Chưa biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng chúng ta hãy chờ xem họ đang tiếp tục diễn trò gì.

Những người có mặt tại địa điểm trên gồm vợ chồng Ts. Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Chí Đức, Lê Dũng, Lã Việt Dũng, Vỹ Nguyễn, Chính Phạm, Hà Koj, Tuyết... Công an đã đòi thu băng rôn của anh Lê Dũng Hà Tây mới đi lấy từ quán cafe Zic Zac ở Nguyễn Xí về do để quên từ 2/9. Tuy nhiên anh Dũng đã nói đây là tài sản của anh ấy, nếu muốn tịch thu thì phải lập biên bản...

Công an thấy không hù dọa tịch thu tài sản của nhân dân được bèn quay qua giở trò sách nhiễu kiểm tra giấy tờ tuỳ thân nhưng lại tiếp tục gặp phải sự phản đối của mọi người là phải có lệnh mới được.









Mọi người đang ngồi nói chuyện uống bia mừng sinh nhật anh Đức Chính và cùng nâng ly chúc mừng hô zô nhưng do bị kìm hãm lâu ngày tình yêu nước có người đã không hô zô mà lại hô "Trường Sa Hoàng Sa!" (thế mới khổ! đất nước này đâu phải của... mấy em mà hô!). Vậy là các "ảnh" nóng máu lên.

Vừa uống được cốc bia đến muộn vì trước đó phải đi đón một người đẹp biểu tình yêu nước (lần này thì không phải hoa hậu biểu tình KK), thì có anh người “lạ” vô thấy cái băng rôn ghi lời của bác Trương Tấn Sang “chủ quyền biển đảo là thiêng liêng và bất khả xâm phạm” - tài liệu mật mà các anh cứ chưng ra thế ai chả ngứa mắt!. Thế là lùm xùm mọi chuyện cả lên như đã tường trình lúc 0 giờ cùng bà con trong thôn.

Có thêm chi tiết là lúc Binh Nhì định giơ máy ảnh lên chụp thì các chú ấy cứ tay này đòi thu máy và tay kia che mặt. Chắc lại sợ bị vào sổ phong quỷ! Khổ thân Binh Nhì lại phải làm anh hùng núp bấm trộm đầy tớ nhân dân đang hành dân. Em Nhung cũng nhanh trí chụp ảnh xong là lôi Binh Nhì đi ngay để còn có vài hình ảnh mà gửi đến bà con làm bà chứng công an yêu dân muốn chết luôn. Ra đến cửa rồi mà Binh Nhì còn lầm bầm trong khi các chú áo xanh với thường phục còn nhe răng cười - thôi thông cảm buổi khác đến vậy. Binh Nhì nóng máu quá, không nín được bèn bắt chước chị Bùi Hằng ca một câu thật ngọt “tiên sư cha bố nhà nó nữa chứ ăn miếng ăn cũng bị quậy, mả cha nhà nó ăn cái gì mà ngu thế...’. Nghe tưởng Binh Nhì ngon lắm, dám chửi mấy "ảnh" nhưng thực ra chỉ có mình em Nhung là nghe thấy. Đi ra khỏi quán mình với em Nhung còn giả bộ tìm quán khác để che mắt để chúng khỏi theo, vì ở trước cửa còn khoảng hơn 20 "ảnh" Cam quýt nữa. Cũng may các ảnh là CA phường nên không biết Binh Nhì là ai nên không đi theo hộ tống.

Sau đó, Binh Nhì chạy ra quán café sạc pin laptop gửi ảnh lên FB ngay để nếu có chuyện gì xảy ra thì ACE còn biết đường mà tìm người yêu nước bị lạc. Trên đường đi còn thấy thêm 2 xe bít bùng, khoảng 20 chú ùn ùn đến, toàn là Dân quân tự về băng đỏ tươi như tiết. Vừa đi vừa lo cho mọi người ở lại nhưng cần lên tiếng ngay lên đành... bỏ anh chị em ở lại... tôi đi.

Vừa đi vừa gọi điện lại thì biết mấy "ảnh" đã bị chị Tuyết và anh Lê Dũng nhà mình dậy cho bài học. Ông anh Chí Đức mọi hôm “mềm dẻo” thế mà hôm nay mạnh mẽ, ra vỗ vai anh mặc thường phục định chỉ bảo nhẹ nhàng. Nào ngờ anh mặc thường phục rống lên như bò là ông anh mình đánh CA. Đúng là Hà Nội của công an.

Thế là buổi sinh nhật của anh Đức Chính bị CA phá bĩnh. Nhưng cũng là chiến thắng của những người yêu nước. CA đã sợ tinh thần đoàn kết bảo vệ lẫn nhau của ACE, họ đã sợ "tinh thần một người bị bắt cả đoàn cùng đi lên đồn".

Tên công an hùng hổ nhất được biết đến với cái tên nghe đẹp mà lại rất xấu tính:
Thiếu tá Lê Nam Thắng số hiệu 122-167

Mai phải rủ ông anh Chí Đức lên đồn CA phường Ngô Thì Nhậm hỏi coi Thiếu tá này như thế nào để còn cần thiết thì sẽ kiện thôi. Cái gì cũng phải đúng pháp luật chứ. Có sẵn bằng chứng đây - cả video lẫn ảnh rồi.


0 Lời Bình:

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Stumbleupon More