1/11/12

Đặng Văn Thành - Chủ tịch Sacombank đã bị bắt

Trưa hôm nay (1/11/2012), nguồn tin thân cận của chúng tôi tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã bắt giam ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng cổ phần thương mại Sài gòn Thương tín (Sacombank), người được cho là tố cáo việc thao túng ngân hàng Sacombank của Bầu Kiên và đồng bọn với Chủ tịch nước Trương Tán Sang trong thời gian qua.

Theo Lệnh bắt giữ cho biết ông Thành bị khởi tố bắt giam điều tra hành vi cố ý làm trái, gây hậu quả nghiêm trọng. Có thông tin cho rằng đây là hành động phản đòn của phe ông Ba Dũng đối với phe ông Tư Sang.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về việc này đến bạn đọc.

2 Lời Bình:

Theo nguồn tin của chúng tôi.
Thì hiện ông Đặng Văn Thành - chủ tịch Sacombank đang có mặt tại văn phòng làm việc của........................trụ sở Sacombank. Mọi việc vẫn bình thường.
Hôm qua, một bảo vệ thấy một người lại hỏi về ông Thành có trong đó không (trụ sở - PV) thì bảo vệ nói không, vì lúc đó ông Thành vừa ra ngoài thì ...............hôm nay có báo ông Thành bị bắt....
Thông tấn xã Luatcuasuthat.

Xin cám ơn bạn Kenxo đã thông tin - LCST sẽ tiếp tục theo dõi thêm tin này và sẽ thông báo cùng quý bạn khi có tin tức gì thêm. LCST

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Stumbleupon More