22/11/11

Trưởng công an xã bị tố đánh dân đa chấn thương

Rời phòng trưởng công an xã khoảng 50m, anh Đua ói ra máu, nằm bất tỉnh do đa chấn thương ở đầu và vùng ngực.


Chiều 21/11, ông La Phúc Thành (Chủ tịch UBND huyện Phú Vang, Thừa Thiên-Huế) cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác với ông Trương Văn Lộc (Trưởng công an xã Phú Diên) để phục vụ điều tra việc bị tố cáo đánh dân ngay tại trụ sở công an xã. Người đứng đầu huyện Phú Vang giao Công an huyện điều tra làm rõ việc này, báo cáo trong 15 ngày tới.

“Quan điểm của chúng tôi là sai phạm đến đâu xử lý đến đó và tùy theo lỗi của trưởng công an xã cũng như tổn hại sức khỏe người bị hại”, Chủ tịch Thành nói.

Theo đơn tố cáo của anh Trần Đua (33 tuổi, trú thôn Thanh Mỹ, xã Phú Diên), sáng 2/11 khi được mời đến trụ sở công an xã để giải quyết do liên quan một vụ xô xát, anh bị ông Lộc hành hung. Vị trưởng công an xã dùng tay đánh vào ngực và đầu của anh Đua. Sau cả ngày bị giữ lại ở đây, đến tối người đàn ông 33 tuổi mới được ra về.

Vừa ra khỏi cửa được khoảng 50m, anh Đua ói ra máu và nằm bất tỉnh. Người dân đưa anh Đua đi cấp cứu tại trạm y tế xã và sau đó chuyển lên Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng đa chấn thương ở đầu và vùng ngực.

Hiện, anh Đua được chuyển về chăm sóc tại Trung tâm y tế huyện Phú Vang, sức khỏe tiến triển tốt.
Nguyễn Đông

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/11/truong-cong-an-xa-bi-to-danh-dan-da-chan-thuong/

0 Lời Bình:

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Stumbleupon More