16/6/13

Biên bản làm việc ngày 15/06/2013

Mọi người cùng chụp ảnh chung làm kỷ niệm trước khi lên xe ra về:
Tôi – Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ bị nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam bỏ tù trái pháp luật, hiện bị giam tại B11 – K3 – Trại giam số 5 Bộ Công An có ý kiến như sau:
Từ ngày 27/5/2013 tôi đã tuyệt thực để phản đối Giám thị Lường Văn Tuyến – giám thị trại 5 Bộ Công an đã bất chấp Hiến pháp, Luật Tố cáo, Luật Thi hành án hình sự cố ý không giải quyết Đơn Tố cáo Lê Văn Chiến cán bộ Trại giam số 5 cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ của tôi gửi Giám thị Tuyến ngày 11/11/2012, mặc dù tôi đã cảnh báo là tôi sẽ tuyệt thực nếu giám thị Tuyến không giải quyết Đơn tố cáo Lê Văn Chiến cán bộ Trại giam số 5 cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ mà tôi gửi Giám thị Tuyến ngày 12/5/2013.
Hôm nay, 15/6/2013 Phó Giám thị Lê Duy Sáu thừa ủy quyền của Giám thị Lường Văn Tuyến đọc thông báo về kết quả giải quyết đơn tố cáo nói trên của tôi do Giám thị Lường Văn Tuyến ký. Tuy nhiên thông báo này của Giám thị Lường Văn Tuyến chưa phản ánh nội dung đơn tố cáo của tôi cũng như có một số điều viết không đúng, do đó tôi đã đề nghị bổ sung nội dung đơn tố cáo của tôi và chỉnh sửa một số điểm trong văn bản kể trên của Giám thị Lường Văn Tuyến.
Chỉ sau khi Giám thị Lường Văn Tuyến đã bổ sung và chỉnh sửa theo yêu cầu của tôi được lập thành biên bản ngày hôm nay (15/6/2013) thì tôi mới nhận văn bản (Tôi yêu cầu phải ghi là Kết luận về nội dung Đơn tố cáo Lê Văn Chiến, cán bộ trại giam số 5 cố ý giết công dân Cù Huy Hà Vũ ngày 11/11/2012 của ông Cù Huy Hà Vũ). Chỉ sau khi văn bản giải quyết đơn tố cáo của tôi được bổ sung và chỉnh sửa theo yêu cầu của tôi và được giám thị Tuyến gửi cho tôi và LS Nguyễn Thị Dương Hà là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi thì tôi mới chấm dứt tuyệt thực.
Tôi tin tưởng rằng cuộc đấu tranh của tôi vì Công lý – Dân chủ và Nhân quyền ở Việt Nam cũng như vì Độc lập – Chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của tôi nói chung, chống các hành vi xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tôi của Giám thị Lường Văn Tuyến và cán bộ trại giam khác nói riêng nhất định thắng lợi.
Việc Giám thị Lường Văn Tuyến đã bắt đầu giải quyết đơn tố cáo nói trên của tôi sau 20 ngày tôi tuyệt thực đã chứng tỏ niềm tin nói trên của tôi là hoàn toàn có cơ sở.
Tôi trân trọng cảm ơn nhân dân Việt Nam, chính phủ các nước, các tổ chức và các cá nhân đã ủng hộ tôi - TS Luật Cù Huy Hà Vũ trong cuộc đấu tranh chính nghĩa này.
Biên bản do luật sư Nguyễn Thị Dương Hà ghi tại trại giam số 5 Bộ Công An, Huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa
Nguồn: http://xuandienhannom.blogspot.co.uk

0 Lời Bình:

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Stumbleupon More