24/1/13

600 cảnh sát cơ động tuần tra ở TP HCM

Cảnh sát cơ động (hình minh họa)
LCST: Trông đội hình trang bị mà phát khiếp, đúng là khôn nhà dại chợ. Giặc Tàu cắt cáp, xâm lấn lãnh thổ lãnh hải thì không dám làm gì, còn "tội phạm" thì trừng trị thẳng tay, đất nước hòa bình sao lại có nhiều tội phạm quá, phải chăng người dân tuyệt vọng không còn thấy ngày mai, vào đường cùng phải là việc trái đạo đức.... Chế độ có phải là "tội phạm" lớn nhất của các tội vì là nguyên nhân sinh ra mọi nguồn phát sinh tội lỗi....

Thêm 600 cảnh sát cơ động được huy động tham gia đợt cao điểm trấn áp tội phạm ở TP Hồ Chí Minh trước và sau Tết Nguyên đán.

Mới đây, gần 3.000 dân quân tự vệ và bộ đội địa phương, trong đó có khoảng 300 bộ đội chính quy, đã được điều động cho chiến dịch trấn áp tội phạm ở đô thị lớn nhất Việt Nam.
 22/1, lực lượng cảnh sát cơ động tăng cường đã được chia làm ba ca tuần tra liên tục từ 8 giờ tối hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau.

Việc tuần tra được thực hiện trên sáu tuyến đường và năm địa bàn trọng điểm trong thành phố, cũng như tại những khu vực giáp ranh với hai tỉnh Bình Dương và Đồng Nai.

Quận 12 là nơi đông cảnh sát cơ động được bố trí nhất, với 200 chiến sỹ.

Lực lượng cảnh sát cơ động của Bộ Công an được điều từ phía Nam gồm Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nam bộ, Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Nam bộ và Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 2, báo Tuổi Trẻ cho hay.

Tội phạm gia tăngCông an TP HCM vừa mở một đợt cao điểm trấn áp tội phạm bắt đầu từ tháng 1/2013 và kéo dài đến sau Tết Quý Tỵ.

300 bộ đội chính quy thuộc Đại đội trinh sát của TP.HCM, Tiểu đoàn 31 và Trung đoàn Gia Định, đã được tăng cường cho hoạt động trấn áp tội phạm, chủ yếu tham gia tuần tra và xử lý các vụ "có tính chất manh động, tội phạm có vũ khí nóng, hoặc có liên quan đến quân đội".

Thời kỳ trước và sau Tết Nguyên đán luôn luôn là lúc an ninh trật tự gặp nhiều vấn đề, nhưng tình hình ở TP HCM bị cho là đã đến mức báo động.

Thành phố này hiện có khoảng 10 triệu dân.

0 Lời Bình:

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Stumbleupon More