12/3/12

Ngắm biệt thự mới xây của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng

Xin gửi đến quý bạn hình ảnh biệt thự mới thật lộng lẫy của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng được đăng tải trên trang bietthuviet.vn. Thật lạ, thường ở những nước nghèo thì các nguyên thủ quốc gia lại có sở hữu những căn biệt thự thật hoành tráng? Không hỏi sao dân nghèo thiếu ăn là vậy??? Chi phí cho căn biệt thự này có thể nuôi được cả mấy chục ngàn dân !!







http://bietthuviet.vn/thiet-ke-biet-thu-dep/924-ngam-biet-thu-moi-xay-cua-thu-tuong-viet-nam-nguyen-tan-dung

2 Lời Bình:

Chọn Dubai là sự lựa chọn sáng suốt vì Dubai là thiên đường của các nhà tư bản trốn thuế và các nhà độc tài bị nhân dân đuổi.

Thủ tướng của chúng ta mặc dù đã hơn 60 tuổi nhưng vẫn thích khen như 1 đứa trẻ, ông ta dùng cả trang web đổ rác của Đức và trang web quảng cáo “yếm” cho phụ nữ của nam Triều tiên để tự khen mình là lãnh đạo giỏi nhất đông nam Á.

Chính vì vậy nếu mua được cái nhà đẹp mà không khoe thì không nhịn được. Lỡ khoe rồi bị cư dân mạng la ó thì vội rút xuống. Trang web bietthuviet.vn trót đăng rồi vội rút xuống mà không 1 lời thanh minh là đủ hiểu có vấn đề gì đó không minh bạch ở đây. Đồng chí tể tướng tính tình trẻ con và nghĩ rằng cư dân mạng cũng ngu như mình.

Chỉ khổ đám nô lệ Vịt xứ Vệ thôi, tể tướng muốn làm gì chúng thì làm, bị nhét bao cao su cũ vào túi, bị xịt cứt lên đầu mà cứ cắn răng chịu. Bị hành hạ, đánh đập, cướp bóc đến chết mà vẫn không dám than thở. Tội nghiệp cho họ quá.

Nếu cái biệt thự trên không phải của đồng chí tể tướng tại sao đồng chí Dũng lại im lặng và không lên tiếng phủ nhận?

Im lặng có lẽ là đồng ý. Vì làm sao bán kịp để chối cãi và phủi tay rũ bỏ trách nhiệm như vụ Vinashin?

Có thể các phe nhóm đá nhau bằng cách trưng ra trước dư luận những bằng chứng tham nhũng, hối lộ của địch thủ. Điều này cũng là 1 giả thuyết để mọi người phân tích.

Nếu đồng chí tể tướng Nguyễn Tấn Dũng đưa ra được lời cam đoan của mình là đồng chí Dũng hiện giờ không phải là chủ sở hữu của căn biệt thự trên và được tòa án Dubai chứng nhận thì chúng tôi mới tin. Còn không thì quên đi.

nha con thieu nhieu thu qua chang han nhu 1 cai cau bac len troi
1 cai ban tho de lay ong tau hang ngay va 1 cai ong cong de chuan chui xuong

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Stumbleupon More